Tẩy da chết collagen với sản phẩm dạng hạt sẽ khiến da sạch hơn

Nếu nghĩ rằng tẩy da chết với sản phẩm dạng hạt sẽ khiến da sạch hơn thì bạn đã nhầm. Sản phẩm tẩy da chết dạng hạt tác động mạnh lên bề mặt da, lấy đi các tế bào chết, bụi bẩn song cũng lấy đi lớp dầu bảo vệ, khiến da khô.

Với những người có làn da dầu, việc da bị khô ở bề mặt sẽ càng kích thích tiết dầu, khiến luôn bóng nhẫy.

Trang điểm quá dày collagen

Lớp trang điểm quá dày khiến da bí bách, không thể tiết dầu ra ngoài, làm bít tắc lỗ chân lông, sinh ra mụn. Chuyên gia da liễu khuyên bạn nên chọn các sản phẩm trang điểm không chứa gốc dầu (có ghi trên nhãn mác cụm từ 'oil-free') và nên tẩy trang ngay khi trở về nhà để da có cơ hội được "hít thở

Trong một số trường hợp, sử dụng thuốc trị bệnh có thể khiến cơ thể phản ứng thái quá khi hệ miễn dịch kém đi.
- Sử dụng sản phẩm collagen chăm sóc (dầu gội, xả...), làm đẹp (hóa chất nhuộm, uốn...) tóc không hợp lý khiến da đầu bị quá khô, quá dầu hoặc có gàu.


collagen chăm sóc da

Nước nha đam

Cây nha đam có công dụng dưỡng ẩm kỳ diệu đã được các hãng mỹ phẩm khai thác triệt để. Nó có tính mát nên giúp giảm ngứa bỏng, vì vậy nếu da đầu khó chịu bạn hãy dùng nha đam để làm dịu nó.

Rửa sạch nhớt của cây nha đam, xay rồi lọc hoặc ép lấy nước. Sau khi gội sạch đầu hãy dùng nước để xoa lên da đầu và massage nhẹ nhàng rồi gội lại bằng nước

Tẩy da chết collagen với sản phẩm dạng hạt sẽ khiến da sạch hơn Reviewed by Phụng on 20:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative