Một số mẹo nhỏ cho thấy tác dụng làm đẹp từ nghệ tươi

Sử dụng nghệ tươi để làm đẹp từ nghệ tươi là một bí quyết làm đẹp rất được ưa thích vì tính dễ sử dụng, dễ tìm và rất rẻ. Nhưng không phải ai cũng có thể làm đẹp bằng nghệ tươi một cách chính xác và đem lại hiệu quả nhất đâu nhé. bữa nay chuyenla.edu.vn sẽ bày cho Anh chị một số mẹo hay trong cách làm đẹp từ nghệ tươi nhé:

làm đẹp bằng nghệ tươi và mật ong
làm đẹp bằng nghệ tươi và mật ong

Làm đẹp từ nghệ tơi và mật ong:
Nguyên liệu:

Làm đẹp từ nghệ tươi và mật ong
– 1/2kg nghệ tươi.
– Mật ong tầm 150ml.
Cách làm thì khá đơn giản bạn chỉ cẩn rửa sạch để nguyên vỏ đem xay nhuyển, đổ từ từ mật ong vào sao cho tạo thành hổ lốn lệt sệt là được.
Mẹo nhỏ ở đây là hổ lốn này để càng lâu thì tác dụng càng hiệu quả nhé. do đó bạn nên làm 1 hủ to hoặc nhiều hủ để dành sài dần nhé.
Làm đẹp từ nghệ tươi và chanh tươi
làm đẹp bằng nghệ tươi và chanh
làm đẹp bằng nghệ tươi và chanh


làm đẹp từ mặt nạ nghệ tươi và chanh
Nguyên liệu: 1 củ nghệ tươi loại nhỏ – 1/4 quả chanh tươi – 1 muỗng mật ong
Cách làm: Nghệ giã nhuyễn rồi vắt nước cốt chanh vào, chung cuộc cho mật ong vào và trộn đều. Đắp hỗn tạp đã chuẩn bị lên da trong 15 phút, mát xa nhẹ nhõm và rửa lại với nước.
Chanh tươi có chứa axit hữu cơ sẽ tẩy tế bào chết cho da mà không khiến da bị khô nhờ khả năng dưỡng ẩm của mật ong, kết hợp với nghệ sẽ giúp các nốt mụn giảm sưng viêm và lành mau chóng
Mẹo nhỏ ở đây là cạch trị mụn bằng nghệ tươi và chanh đều có tính oxy hóa rất cao và khả năng khử khuẩn rất mạnh. do vậy bạn sẽ có thể dùng nghệ tươi và chanh để trị số đông các loại mụn khó chịu nhưng tuyệt đối không nên quá lạm dụng vì tính axit của chanh nếu sử dụng quá lâu sẽ dễ làm da bạn bị bong tróc đấy.
Ngoài các cách trên bạn cũng nên tự nhận định ngó làn da của mình từ bên trong bằng các thực phẩm chức năng bổ sung Collagen. Để tối ưu hóa sự khỏe mạnh và trắng mịn của làn da mình nhé.
Hình ảnh Collagen Adiva
Hình ảnh Collagen Adiva


Hình ảnh Collagen Adiva
Một số mẹo nhỏ cho thấy tác dụng làm đẹp từ nghệ tươi Reviewed by Trần Toàn Phát on 18:48 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative