Tinh chất nghệ vàng adiva curcumin chăm sóc da an toàn hơn

Nhiều người sau quá trình sử dụng thực tế tinh chất nghệ vàng adiva curcumin cho biết, chỉ trong vòng 3 tuần, tình trạng nám và tàn nhang đã cải thiện rõ rệt, làn da trắng mịn và tươi tắn hơn. Sự thay đổi tích cực giúp các chị em thoải mái hơn về mặt tinh thần, từ đó, trông xinh đẹp và rạng rỡ.

Phương pháp đắp mặt nạ với  tinh chất nghệ vàng adiva curcumin giúp loại bỏ nám và tàn nhang nhanh chóng rất đơn giản. Bạn chỉ cần một hộp sữa chua không đường (để sữa chua trong ngăn mát dạng sệt sệt), 2 thìa canh nhỏ mật ong, 4 viên nang tinh chất nghệ vàng, bóc ra để lấy tinh chất  tinh chất nghệ vàng adiva curcumin.

Hình ảnh adiva


Hình ảnh độc đáo adiva

Sau khi chuẩn bị đủ nguyên liệu, bạn trộn đều sữa chua, mật ong và  tinh chất nghệ vàng adiva curcumin với tỷ lệ như trên vào trong một chiếc bát sạch. Sau đó khuấy cho đến khi chúng thành một hỗn hợp mịn.

Cách thoa lên da, đầu tiên bạn rửa sạch mặt bằng nước ấm, nếu có tinh dầu oải hương nhỏ vài giọt vào, kết hợp massage mặt và để da tự khô.

Tiếp theo, bạn thoa hỗn hợp lên mặt khoảng 15-20 phút. Lưu ý   tinh chất nghệ vàng adiva curcumin không massage trong khi đang đắp mặt. Cuối cùng, bạn rửa sạch hỗn hợp bằng nước lạnh và sữa rửa mặt. Bạn nên làm vào buổi tối trước khi đi ngủ để da được tái tạo trong quá trình ngủ.

Sự kết hợp uống 3 viên một ngày sau ăn chia 3 bữa và đắp mặt nạ 2-3 lần một tuần sẽ giúp phái đẹp sở hữu làn da sáng mịn, xóa mờ vết nám, tàn nhang sau 60 ngày sử dụng  tinh chất nghệ vàng adiva curcumin đều đặn và thường xuyên.

Tinh chất nghệ vàng adiva curcumin chăm sóc da an toàn hơn Reviewed by Phụng on 01:31 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative