Thành công Curcumin từ nghệ tại Việt Nam chăm sóc da

Sau những nghiên cứu chiết tách thành công Curcumin từ nghệ tại Việt Nam, một lần nữa, các hoạt chất có lợi trong củ nghệ vàng lại được quan tâm và ứng dụng trong việc sản xuất ra các sản phẩm chăm sóc sức khỏe có lợi cho cộng đồng.


Theo Đông y củ nghệ vàng còn được gọi là Khương Hoàng, vị cay, đắng, tính bình có tác dụng hành khí,hoạt huyết, làm tan máu, tan ứ và giảm đau.

Theo Đông y bản giám thì Khương Hoàng có tác dụng phá huyết, hành khí, thông kinh, chỉ thống (giảm đau) chủ trị bệnh trướng đầy, bế kinh, bệnh sau đẻ, chấn thương, ung thũng. Theo Nhật hoa tử bản thảo thì cho rằng Khương Hoàng có tác dụng trị huyết cục, nhọt, sưng, thông kinh nguyệt v.v…

Hinh anh adiva

Với các nghiên cứu thành công của việc chiết tách hoạt chất có lợi Curcumin trong nghệ, nghệ trở thành dược liệu quý, có tác dụng rất tốt trong hỗ trợ điều trị ung thư, khối u.

Ngoài ra, vì Curcumin là một trong những hoạt chất có tác dụng chống Oxy hóa và kháng viêm rất hiệu quả và theo một nghiên cứu gần đây nhất công bố: tinh chất nghệ (curcumin) với hàm lượng đặc biệt cao (1200mg - 4800mg) có tác dụng như một thuốc giảm đau kháng viêm tự nhiên cho các bệnh nhân viêm xương khớp.

85% người cao tuổi bị bệnh viêm khớp mạn tính

Thành công Curcumin từ nghệ tại Việt Nam chăm sóc da Reviewed by Phụng on 02:22 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative