Việc dị ứng mĩ phẩm chỉ do bạn chọn sai chăm sóc da

Chỉ tin vào mĩ phẩm collagen

Những người bị mụn do dị ứng thường mất niềm tin vào dưỡng chất hóa học và tìm mọi loại mĩ phẩm collagen mang mác mỹ phẩm thiên nhiên như một cứu cánh.

Thực ra, mĩ phẩm collagen tự chế không an toàn như nhiều người nghĩ do quá trình chế biến và đóng gói không được kiểm định an toàn, hạn sử dụng cũng ngắn hơn mà không được rà soát kĩ lưỡng.

Việc dị ứng mĩ phẩm chỉ do bạn chọn sai loại hoặc dùng quá nhiều loại cùng lúc gây phản tác dụng. Các thương hiệu mĩ phẩm tồn tại bao lâu nay đều có lí do của nó. Bạn hãy tìm một nhãn hàng uy tín và chọn loại phù hợp nhất với mình. Nếu vẫn còn lấn cấn hãy tìm đến những thương hiệu dược mĩ phẩm có sự tư vấn của bác sĩ da liễu.

collagen adiva

Mĩ phẩm đắt tiền là tốt collagen

Không phải loại mĩ phẩm nào đắt tiền cũng tốt hay nói đúng hơn là phù hợp với bạn. Có không ít người loại bỏ mụn thành công chỉ nhờ một hũ kem giá rẻ.

Giá rẻ không đồng nghĩa với chất lượng kém. Nhiều nhãn hàng mỹ phẩm bình dân vẫn có những sản phẩm tốt và được nhiều người nổi tiếng lựa chọn.

cách làm mặt nạ tinh bột nghệ


Khi da bị mụn ai cũng muốn để mặt mộc để da khô thoáng và lo ngại lớp kem chống nắng khiến da bí bách, đổ dầu. Đây là quan niệm sai lầm.

Kem chống nắng giúp ngăn chặn tia uv xâm nhập phá hỏng các tế bào gốc tự nhiên bảo vệ da khiến mụn ngày một nhiều. Bên cạnh đó, nắng khiến những đầu mụn thâm đen rất khó chịu. Nên chọn loại kem chống nắng có chỉ số SPF trung bình, loại không dầu dành riêng cho da mụn.
Việc dị ứng mĩ phẩm chỉ do bạn chọn sai chăm sóc da Reviewed by Phụng on 19:07 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative