Công nghệ mặt nạ sữa tươi và sắc tố đã mờ đi chỉ ngăn ngừa lão hóa

Trị nám bằng tinh bột nghệ và mật ong tốt cho làn da khô

Trong khi mật ong giúp cung cấp độ ẩm cho da mềm mịn và sáng hơn, bột nghệ giúp tẩy tế bào chết, ức chế sự phát triển của hắc tố melanin từ đó hạn chế sự phát triển của sắc tố, nám mờ. Áp dụng mặt nạ bột nghệ và mật ong thường xuyên không chỉ giúp săn chắc da một cách nhanh chóng, không quá thô.

Cách làm: Trộn 3 thìa bột nghệ, 2 muỗng canh mật ong tinh khiết và một chút nước ấm với nhau. Rửa mặt nhẹ nhàng để mặt nạ trên khuôn mặt và nhẹ nhàng thoa kết hợp để làm sạch da chết, cũng như giúp các chất dinh dưỡng dễ dàng hấp thụ qua da. 20 phút sau khi bạn rửa nó.
 - Cách thử mật ong thật giả
Công nghệ mặt nạ sữa tươi và sắc tố đã mờ đi chỉ ngăn ngừa lão hóa

Sữa tươi chứa nhiều vitamin A, D, B6, B12, protein và nhiều chất khoáng, ngoài các tiện ích nên cung cấp chất dinh dưỡng cần thiết cho cơ thể khỏe mạnh, nó cũng là một nguyên liệu "kỳ diệu" cho da làn chị em, giúp bổ sung độ ẩm, làm sáng da, chống lão hóa. Đặc biệt, axit lactic trong sữa là hữu ích trong việc cải thiện sắc tố da, tàn nhang.


Làm thế nào: Đối với bột nghệ với sữa tươi không đường với tốc độ của một người khác, khuấy lên. Áp dụng nó đã làm cho da trong thời gian 15-20 phút để tìm ra cầu gỡ bỏ khô rửa nước lạnh.


Tinh bột nghệ và chanh nhanh chóng thổi bay nám

Bạn cũng có thể kết hợp với công nghệ chế biến sữa tươi nên nám mặt nạ điều trị. Bởi vì, nhờ axit nhẹ và vitamin C đặc tính tẩy trắng phong phú của chanh với cao, màu trắng trên mỗi ngày sẽ giúp ngăn ngừa các dấu hiệu lão hóa trên da.



Làm thế nào: Rất đơn giản, bạn chỉ cần dùng 2 muỗng canh bột nghệ trộn với 1 muỗng cà phê nước cốt chanh nguyên chất và 1 ít nước ngọt, trộn lẫn với nhau thành hỗn hợp nhão. Áp dụng cho sắc tố da và xung quanh mặt trong khoảng 20 phút sau khi làm sạch da với sữa rửa mặt.

Lưu ý: Mặt nạ da nám với tinh bột nghệ sẽ giúp bạn làm mờ nhưng nám da hiệu quả và sức khỏe làn da ngày càng đẹp hơn, nhưng da rất dễ bị tổn thương với ánh mặt trời vì vậy hãy kết hợp mặt nạ, chỉ cần sử dụng kem chống nắng có chỉ số cao với ban ngày SFP.
Công nghệ mặt nạ sữa tươi và sắc tố đã mờ đi chỉ ngăn ngừa lão hóa Reviewed by Hoa Duy on 22:50 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative