Đậu xanh là một trong những loại hạt tốt nhất cho sức khỏe

Tinh bột nghệ làm trẻ hóa da

bột nghệ, công nghệ tinh bột truyền thống được coi là "thần dược" vẻ đẹp của phụ nữ. Đơn giản vì từ dân gian, người ta có thể sử dụng công nghệ để làm mờ vết sẹo, vết bầm tím mờ. Ngoài ra, việc sử dụng bột nghệ cũng có thể ngăn ngừa lão hóa, mụn trứng cá, giảm sắc tố đen, hồng và trắng da, ngăn ngừa vết rạn da và đặc biệt tốt cho phụ nữ sau khi sinh con.

Đậu xanh là một trong những loại hạt tốt nhất cho sức khỏe. Ngoài ra đậu xanh cũng có thể chăm sóc sắc đẹp toàn diện cho phụ nữ. Làm đẹp da với bột đậu xanh là một phương pháp làm đẹp thông minh tự nhiên.


Đậu xanh có hàm lượng dinh dưỡng rất cao. Bên cạnh đó thành phần chính là protid, tinh bột, chất béo và chất xơ, đậu xanh chứa rất nhiều vitamin E, B1, B2, B3, B6, vitamin C, tiền vitamin K, acdia folic và các yếu tố khoáng sản bao gồm Ca, MGA, K, Na, Zn, ... bổ sung sắt để giúp làn da của bạn nếu sử dụng đúng cách.


Trị nám bằng bột tinh nghệ bột đậu xanh thổi mụn, vệt đen mờ, trị nám hiệu quả. Tôi đang sử dụng công nghệ tinh bột với bột gram có tắm trên khuôn mặt trắng. Tôi thấy chuyến bay bất ngờ rất nhanh mụn. Bạn có thể điền vào công thức sau đây để thử:

Đậu công nghệ mặt nạ tinh bột Mung với sữa chua:

Trộn 2 muỗng canh bột mì 1 muỗng canh đậu xanh với bột nghệ, 3 muỗng canh sữa chua. Áp dụng dán trên khuôn mặt và mụn này bạn để khoảng 20-40 phút, rửa lại bằng nước sạch.



Mỗi tuần khoảng 2-3 lần trong 2 tuần như liên tục như chúng ta có thể cảm thấy sự khác biệt ngay lập tức trên khuôn mặt của mình: lỗ chân lông nhỏ hơn, làn da mịn màng, những vết bầm còn do mụn đã mờ đi thấy, mụn đầu đen giảm đáng kể và không thấy phát triển hơn nữa.

Đậu công nghệ mặt nạ tinh bột Mung với mật ong nguyên chất:
Trộn 2 muỗng canh bột mì 1 muỗng canh đậu xanh với bột nghệ, 3 muỗng canh mật ong. Áp dụng dán trên khuôn mặt và mụn này bạn để khoảng 20-40 phút, rửa lại bằng nước sạch.

3 lần mỗi tuần bạn sau khoảng 2 tuần bạn sẽ thấy khác nhau thay đổi làn da của mình, mịn màu trắng nhìn thấy được.

Hoặc bạn có thể sử dụng hỗn hợp trên vào kem dưỡng da tắm trắng.
Đậu xanh là một trong những loại hạt tốt nhất cho sức khỏe Reviewed by Hoa Duy on 02:19 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative