Son môi Lancome L'Absolu Rouge Définition 3.6g

Giới thiệu sản phẩm Son môi Lancome L'Absolu Rouge Définition 3.6g

Son môi Lancome L'Absolu Rouge Définition với chất son lì mềm mại, lên môi mịn màng như nhung lướt qua và lưu lại trên môi lên màu sâu, đậm nhưng không gây khó chịu, hiệu quả bền màu liên tục 8 tiếng.

Aladin giới thiệu
Năm 2008, Lancome đã tạo ra L’Absolu Rouge - thỏi son mềm như kem, mịn như satin, không chỉ tô điểm đôi môi với những màu sắc mãnh liệt mà còn mang lại sự thoải mái và lưu lại độ ẩm lâu dài trên bờ môi. Đó chính là một sự kế thừa hoàn hảo của thỏi son huyền thoại le Rouge Absolu từ năm 1990.
Son môi Lancome L'Absolu Rouge Définition lại là sự kế thừa tiếp theo của tất cả những tinh hoa từ dòng L'Absolu Rouge Définition trước đó, kết cấu son lì sống động mang theo những sắc tố màu tinh túy có khả năng thu hút bất cứ ánh nhìn nào. Hơn nữa, chất son lì mềm mại, lên môi mịn màng như nhung lướt qua và lưu lại trên môi lên màu sâu, đậm nhưng không gây khó chịu, hiệu quả bền màu liên tục 8 tiếng.
Bề mặt son lì với những hạt phấn dạng tròn đảm bảo duy trì bề mặt lì của son, lấp đầy vân môi, tạo cảm giác bờ môi mịn màng như nhung. Đặc biệt, hơn ¼ công thức của son có chứa gel có thể phản xạ và khuếch tán ánh sáng, mang đến bề mặt lì nhưng không có vẻ khô nứt, cho màu sắc tinh khiết và rạng rỡ trên đôi môi mềm mại. Tinh dầu jojoba của Son môi Lancome L'Absolu Rouge Définition có tác dụng dưỡng ẩm tối đa, cho bề môi mịn mượt thoải mái trong nhiều giờ liền.
Thiết kế vỏ đen huyền thoại của son L'Absolu Rouge Définition được tô điểm bằng những đường viền vàng tạo nên phong cách hiện đại hơn. Bên trong là đầu nhọn hình cánh hoa lớn nhẹ nhàng uốn lượn một cách độc đáo.
Nhắc đến Lancôme, người ta lại nhớ ngay đến thương hiệu gắn liền với biểu tượng hoa hồng vàng và vẻ đẹp Pháp. Các sản phẩm của Lancôme mang đến sự sang trọng, vẻ quyến rũ khó ai có thể cưỡng lại.
Công dụng
- Son lì lên màu sâu, đậm nhưng không gây khó chịu.
- Hiệu quả bền màu liên tục 8 tiếng.
- Chất son mềm mại, lên môi mịn màng như nhung lướt qua và lưu lại trên môi.
- Son chứa nhiều dưỡng chất giúp giữ ẩm tốt cho môi.
- Thiết kế son rất sang trọng và tinh tế, mềm mại, nữ tính.
Cách dùng
- Thoa lớp son môi dưỡng ẩm lên môi, sau đó dùng cọ lấy son môi và quét trực tiếp lên môi.
- Bắt đầu thoa bờ môi trên để dễ dàng tạo hình đôi môi. Quét ở giữ môi rồi từ từ tán đều ra hai bên.
- Để có màu son đậm, hãy quét 2 lớp son môi.
Bảng màu sản phẩm

Đóng gói: Thỏi 3.6g.
Nhà sản xuất: Lancôme.
Xuất xứ: Pháp.
Son môi Lancome L'Absolu Rouge Définition 3.6g Reviewed by Hoa Duy on 02:00 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative