một số điều cấm kỵ trong việc sắp xếp phòng ngủ bạn nên biết

một số điều cấm kỵ trong việc sắp xếp phòng ngủ bạn nên biết
Giường ngủ đối diện cửa phòng
Theo những chuyên gia phong thủy, giường ngủ được đặt đối diện cửa phòng ngủ sẽ tương tác xấu đến sức khỏe do những luồng khí xấu có thể xâm nhập trực tiếp vào thân thể bạn. Tùy thuộc vào vị trí cửa đối diện với phần thân thể nào mà bạn sở hữu thể sẽ bị đau ở Đó. thí dụ cửa đối diện đầu giường sẽ gây ra chứng đau đầu, đối diện có phần chân sẽ gây ra những bệnh ảnh hưởng tới chân…
67-124144896-0048530
Đầu giường ko có điểm tựa chắc chắn
một số người thích xoay chéo giường ngủ để tạo nên bầu không khí lãng mạn hoặc để tránh các thanh xà nhà trên cao, nhưng điều này cũng đã vi phạm 1 trong các điều cấm kỵ trong phong thủy. Hãy luôn nhớ rằng, đầu giường ngủ cần phải được tựa vào 1 bức tường bằng phẳng, kiên cố. nếu như không, sẽ ảnh hưởng đến chất lượng của giấc ngủ.
Đặt TV, hệ thống âm thanh, điện thoại phía trước giường ngủ
Phòng ngủ là nơi để ngơi nghỉ và hồi phục năng lượng. phổ biến điều tra đã cho thấy ví như đặt TV trong phòng ngủ, bạn sẽ với xu thế xem các chương trình truyền hình thường xuyên cho đến lúc cảm thấy buồn ngủ. Việc này sẽ rút ngắn số giờ ngủ xuống và hấp dẫn tới năng lượng dành cho ngày hôm sau của bạn.
trong khi chậm triển khai, những cái điện thoại di động, máy tính bảng vẫn phát ra bức xạ ngay cả lúc để ở chế độ chờ (stand by). vì vậy , bạn không nên đặt điện thoại di động kế bên người lúc ngủ để bảo đảm với một giấc ngủ ngon và sâu.
giuong-ngu-theo-phong-thuy
Phần đầu giường đối diện bức tường phía sau bàn độc
Đây là 1 trong những vị trí kê giường tối kỵ mà bạn cần phải giảm thiểu. giả dụ gặp phải vấn đề này, hãy chuyển di 1 trong hai vị trí của giường ngủ hoặc bàn thờ để thoát khỏi những tương tác xấu tới sức khỏe.
Đặt gương đối diện giường ngủ
Theo một số Nhận định của các chuyên gia phong thủy, giường ngủ sở hữu treo gương ở phía đối diện sẽ khiến bạn rơi vào tình trạng mê mệt , giấc ngủ chấp chới và dễ khiến cho người thứ 3 mang thể chen chân vào mối quan hệ của bạn có bạn đời . Hãy mong đợi và giảm thiểu điều này nhé.
guong-phong-ngu
một số điều cấm kỵ trong việc sắp xếp phòng ngủ bạn nên biết Reviewed by Trần Toàn Phát on 21:47 Rating: 5

Không có nhận xét nào:

Biểu Mẫu Liên Hệ

Tên

Email *

Thông báo *

Được tạo bởi Blogger.
Google Analytics Alternative